Monday, January 26, 2015

Benua Bintang Jaya Cargo By Sea




Benua Bintang Jaya Cargo By Sea



Perusahaan kami, PT. Benua Bintang Jaya adalah perusahaan pengangkutan laut, meliputi jasa pengurusan dokumen, inspeksi dokumen, pengantaran barang, peyimpanan dan asuransi yang profesional, berbasis di Guangzhou, China. Di Guangzhou, kami memiliki perusahaan ekspor impor sendiri, juga memiliki perusahaan ekspedisi, gudang, forklift, trailer serta pekerja profesional yang akan melayani Anda.

Guangzhou Port Of China



Bersama ini kami mengajukan penawaran jasa pengiriman barang door to door China - Jakarta (sudah termasuk sea freight, ijin impor, bea masuk, PPn, PPH dan trucking seputar Jakarta Raya) melalui laut (by sea) sebagai berikut:

Description:

-GARMENT Non Branded/Branded : Rp. 3.500.000,-

-TAS/DOMPET Non Branded/Branded iRp. 2.300.000,-


-SANDAL Non Branded/Branded : Rp. 2.300.000,-


-SEPATU Non Branded/Branded : Rp. 2.300.000,-


-MAINAN Non Branded/Branded : Rp. 2.300.000,-

Note:

1. Harga diatas adalah harga All in dari Gudang Guangzhou ke Jakarta (Gudang Customer). Sudah termasuk PPN. PPH, D/O, O/F, sewa gudang, trucking, dll.

2. Setiap barang HARUS ditulis Code Marking: BB/AD/... disertai Packing List, Invoice barang dan demi keamanan agar setiap Coly/Carbon dilapisi karung.

3. Waktu pengiriman By Sea 3 s/d 4 minggu, kecuali terjadi kondisi red line di Pelabuhan tujuan bersifat mendadak.

4. Kami tidak melayani pengiriman barang-barang larangan yang melanggar hukum di negara RI.

5. Harga diatas masih bisa dinegosiasikan apabila jumlah kubikasi yang banyak, bagi Anda yang berminat, menghubungi perusahaan kami di:

Alamat Kantor Jakarta

Komp. Indo Ruko Jl. Parang Tritis No 1 FH, Lodan, Jakarta Utara

Telp. (021) 55746xxx

Demikianlah surat penawaran ini dari kami, atas kepercayaan dan kerjasamanya kami ucapkan terima kasih, jika ada pertanyaan, agar tidak segan menghubungi kami kembali.

Hormat kami,

Adrian Seno

08777-18222-70

(021) 997-444-37

Isi iklan di luar tanggung jawab oerip08

#oerip08

2 comments:

  1. CoupDoc is your Online Dental Marketplace for all of your supply needs. Find great prices on brand-name dental supplies, instruments & equipment, and don't miss out on the Steeper Discounts through our Daily Deals!

    ReplyDelete
  2. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    thương lượng
    thuyết mbp
    erg là gì
    nổi tiếng
    chi square
    nói chuyện trước công chúng
    định lý
    victor vroom
    chiến thắng con quỷ
    điểm cân bằng

    Cuối cùng chính là ba nơi nghèo khó nhất: Thông Thành, Thiên Châu và Ninh Lăng. Từ khi Trung Quốc thành lập thì ở đây vẫn là nơi nghèo nhất An Nguyên, dân cư cũng không ít, địa hình đồi núi, lại không có bao tài nguyên, công nghiệp chậm phát triển, nông nghiệp kém. Đây vẫn là nơi mà Ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh An Nguyên đau đầu.

    Ai cũng muốn tới mấy nơi như An Đô, Miên Châu cùng Kiến Dương. Dù xuống quận, huyện cũng được. Nếu không được thì tới mấy thành phố xếp thứ hai cũng ổn, nhưng chia tới khu thứ ba thì sợ rằng đây là bị đày ải chứ không phải đề bạt.

    Chẳng qua đây lại không phải vấn đề đối với Triệu Quốc Đống, cũng không phải hắn không muốn tới nơi tốt. Mà là hắn muốn thoát khỏi cuộc sống văn phòng suốt ngày đọc báo. Dù cho hắn lên xã miền núi, chỉ cần có thể làm người ta kích động thì mệt, khổ tới đâu cũng đáng. Tuổi trẻ nếu không phấn đấu hai năm, theo tuổi tăng lên thì ý chí sẽ dần biến mất.

    Nghĩ xa có tác dụng gì, nên cảm thấy thỏa mãn với những gì đạt được là ổn.

    Nếu nói muốn thông bên Ban Tổ chức cán bộ thì Liễu Đạo Nguyên là người thích hợp nhất. Nhưng Liễu Đạo Nguyên đã rời khỏi Ban Tổ chức cán bộ Tỉnh ủy gần hai năm nhưng sức ảnh hưởng cũng còn một chút. Chỉ riêng cuộc gọi điện buổi sáng hôm nay và nhanh chóng có tin chính xác là biết. Nhưng hắn cứ mãi phiền Liễu Đạo Nguyên cũng không hay. Lúc đầu hắn từ chối lời mời của Liễu Đạo Nguyên, bây giờ lại muốn y giúp thì có chút xấu hổ.

    Hai người cạnh tranh kia đều có chỗ dựa, có thể làm Trầm Tự Nhiên và Hầu Tuyết Phong hợp sức chống hắn thì không có chút tự tin là không đúng. Trước khi biết chỗ dựa của hai người kia là gì, Triệu Quốc Đống đành phải mặt dày nhờ Liễu Đạo Nguyên giúp.

    ReplyDelete